Bùi Hoàng Việt Anh: ‘ĐT Việt Nam sẽ giành ít nhất 4 điểm trước Indonesia’

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tin rằng, ĐTVN sẽ giành được kết quả khả quan tại bảng F khi đối đầu với Indo ở cả hai lượt trận sắp tới.

‘Lá chắn thép’ tuyên bố ĐTVN sẽ có ít nhất 4 điểm ở cả hai lượt trận

Như Xoilac TV đã đưa tin, vào ngày 21 tới đây, những chiến binh sao vàng sẽ hành quân đến làm khách trên SVĐ Bung Karno của Indonesia. Trận lượt về sẽ diễn ra 5 ngày sau đó, chúng ta sẽ tiếp đón đối thủ trên sân Mỹ Đình.

bui-hoang-viet-anh-viet-nam-vs-indonesia
Bùi Hoàng Việt Anh: ‘ĐT Việt Nam sẽ giành ít nhất 4 điểm trước Indonesia’.

Tại bảng F, chúng ta đang có lợi thế lớn khi giành được 3 điểm sau hai vòng đấu. Cụ thể, tuyển chúng ta giành thắng lợi 2-0 trước Philippines vào ngày 16 tháng 11 năm ngoái trước khi để thua 0-1 trước Iraq. Hiện tại, ĐTVN đứng thứ 2 tại bảng đấu này, khi mà Philippines cùng với Indonesia chỉ mới giành được 1 điểm.

Mặc dù mới để thua Tim Garuda tại Asian Cup 2023 cách đây không lâu, song trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh rất tự tin trước màn đại chiến này. Anh trả lời phỏng vấn: ‘Trận thua Indo 0-1 trên đất Qatar chẳng qua chỉ là tai nạn. Lịch sử đối đầu luôn nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta xếp trên đối thủ trên BXH FIFA.’

bui-hoang-viet-anh-dt-viet-nam-se-gianh-it-nhat-4-diem-truoc-indonesia
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tin rằng, ĐTVN sẽ giành được kết quả khả quan tại bảng F khi đối đầu với Indo ở cả hai lượt trận sắp tới.

‘Hlv Troussier đã giúp chúng tôi tập luyện về chiến thuật. Các cầu thủ hiện đang rất tự tin, chỉ chờ ngày phục thù. Mặc dù Hlv Shin Tae-Yong sử dụng rất nhiều cầu thủ nhập tịch, nhưng tôi nghĩ đó cũng là điểm yếu của họ. Việc chưa có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau sẽ khiến ĐT Indo thiếu gắn kết. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điều đó.’

‘Sẽ là hai trận toàn thắng cho ĐTVN, hoặc ít nhất là một thắng và một hòa. Chúng ta sẽ bỏ túi ít nhất 4 điểm ở cả hai lượt trận sắp tới.’ – Việt Anh cho hay.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET