Chelsea chiêu mộ tài năng trẻ Nigeria, cao tới 1m9

Nhà báo chuyển nhượng người Ý vừa tiết lộ thêm thông tin về việc một tài năng trẻ người Nigeria sẽ gia nhập vào đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea chiêu mộ tài năng trẻ Nigeria

Trước đó, nguổn tin từ Xoilac TV xác nhận rằng Raheem Sterling đã tiến hành liên hệ với Ibrahim Hafiz Umar bằng video call, đây được xem là yếu tố then chốt giúp Ibrahim được thử việc tại câu lạc bộ thành London.

Hafiz-Umar-Ibrahim
Chelsea chiêu mộ tài năng trẻ Nigeria, cao tới 1m9.

Với thành tích ấn tượng khi ghi được 10 bàn thắng sau 6 trận tại Giải Viareggio Cup, cầu thủ trẻ 18 tuổi này đã thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m9, Ibrahim đang chơi cho CLB Ojodu City tại bang Lagos, Nigeria, và trước đó đã có thời gian thử việc tại Bodo/Glimt ở Na Uy.

Trên Twitter, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Romano xác nhận rằng Ibrahim đã quyết định thử việc tại The Blues thay vì gia nhập FK Bodo/Glimt, mặc dù đã có thỏa thuận giữa các câu lạc bộ với mức giá 500 nghìn euro.

chelsea-vs-fulham-1930-13-01-131500.jpg
Nhà báo chuyển nhượng người Ý vừa tiết lộ thêm thông tin về việc một tài năng trẻ người Nigeria sẽ gia nhập vào đội chủ sân Stamford Bridge.

“Quyết định tiếp theo sẽ nằm trong tay Chelsea, vì Hafiz sẽ bắt đầu thử việc trong những tuần tiếp theo tại Học viện Ojodu City.”

Đã không ít lần Chelsea bạo chi để tìm kiếm những tài năng trẻ, song, họ lại không đạt được thành công như mong đợi, liệu rằng việc gia nhập của Ibrahim có thể giúp đội chủ sân Stamford Bridge có một tương lai tươi sáng hơn ?

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET