Gạt Ivan Toney qua một bên, đây mới chính là mẫu tiền đạo số 1 của Arsenal

Chia sẻ trước giới truyền thông, phóng viên Alex Crook tiết lộ rằng Arsenal đang tỏ ra rất quan tâm đến Viktor Gyokeres của Sporting CP.

Đây mới chính là mẫu tiền đạo số 1 của Arsenal

Theo các thông tin từ nguồn tin tức từ Xoilac TV, Arsenal đã xác định tiền đạo là vị trí hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng của họ trong mùa hè năm nay. Và trong danh sách ứng cử viên, Viktor Gyokeres của Sporting CP đang thu hút sự chú ý đặc biệt.

west-ham-vs-brentford-0245-31-12-72753.jpg
Gạt Ivan Toney qua một bên, đây mới chính là mẫu tiền đạo số 1 của Arsenal.

Theo như Crook đã tiết lộ, Gyokeres đã vượt lên trên Ivan Toney trong danh sách mua sắm của Arsenal, một phần là do tuổi tác của anh. Báo cáo từ phóng viên Tom Canton của Football.London cũng khẳng định rằng Arsenal đang theo dõi Gyokeres một cách cẩn thận và rất muốn chiêu mộ anh, dù không phải là mục tiêu duy nhất của họ.

Các tuyển trạch viên của Arsenal được biết đã tiếp tục theo dõi sát sao các màn trình diễn của Gyokeres. Tuy nhiên, điều khó khăn đối với Arsenal là việc tiền đạo 25 tuổi này có một điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro. Tuy vậy, Gyokeres vẫn là một chân sút chất lượng, đáng để HLV Mikel Arteta và ban huấn luyện cùng với các cộng sự săn đón.

arsenal-vo-doi
Chia sẻ trước giới truyền thông, phóng viên Alex Crook tiết lộ rằng Arsenal đang tỏ ra rất quan tâm đến Viktor Gyokeres của Sporting CP.

Với thành tích ấn tượng, Gyokeres đã ghi được 36 bàn thắng và 14 pha kiến tạo trong 39 trận cho Sporting mùa này. Anh cũng đã ghi bàn cho đội tuyển Thụy Điển trong trận đấu gần đây với Bồ Đào Nha, làm tăng thêm sự chú ý từ phía Arsenal và các đội bóng khác.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET