HLV Shin Tae Yong: ‘Tôi cam đoan là Việt Nam không thể ghi bàn vào lưới Indonesia’

HLV người Hàn Quốc hạ quyết tâm thắng đậm trước đoàn quân của HLV Troussier trong trận lượt đi vòng loại World Cup 2026 – khu vực châu Á.

Indonesia nhập tích hàng loạt cầu thủ châu Âu, HLV Shin Tae-yong mạnh miệng tuyên bố

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, trước trận tiếp đón Việt Nam tại sân Bung Karno, nhà cầm quân Shin Tae-yong khẳng định phải thắng đậm trước đội bóng của HLV Troussier để khẳng định vị thế cũng như giúp Indonesia thoát khỏi vị trí cuối bảng F và tiến gần hơn tới mục tiêu lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.

hlv-shin-tuyen-bo-cuc-cang-indo-se-nang-chuoi-tran-toan-thang-truoc-dtvn-len-con-so-3
HLV Shin Tae Yong: ‘Tôi cam đoan là Việt Nam không thể ghi bàn vào lưới Indonesia’.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh ĐT Indonesia phải chiến thắng với một tỷ số đậm đà trước Việt Nam vào ngày mai, nhằm tăng cường tự tin trước khi đối đầu ở lượt về tại Hà Nội vào ngày 26/3.

“Dù đang xếp cuối bảng và ghi ít bàn, mục tiêu của chúng tôi vẫn sẽ không thay đổi. Indonesia sẽ giữ sạch lưới và khiến lưới của đối thủ rung lên liên tục. Tôi cam đoan là Việt Nam không thể ghi bàn vào lưới Indonesia”.

Sau khi Indonesia nhập tịch một loạt cầu thủ từ châu Âu, HLV Shin đang kỳ vọng về một chiến thắng đậm đà trước ĐT Việt nam. Mặc dù không có Thom Haye và Ragnar Oratmangoen, ông vẫn có đến chín cầu thủ sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, bao gồm hậu vệ Shayne Pattynama, Jordi Amat, Sandy Walsh, Justin Hubner, Jay Idzes, Nathan Tjoe Aon, tiền vệ Marc Klok, Ivar Jenner và tiền đạo Rafael Struick.

indonesia-thang-doi-bong-han-quoc-hlv-shin-tae-yong-tu-tin-cao-do
HLV người Hàn Quốc hạ quyết tâm thắng đậm trước đoàn quân của HLV Troussier trong trận lượt đi vòng loại World Cup 2026 – khu vực châu Á.

Sân vận động Bung Karno với sức chứa gần 80.000 người cũng là một lợi thế khác, giúp HLV Shin và các học trò cảm thấy tự tin hơn. “Tôi nghe nói vé trận đấu đã bán hết. Không khí trên sân chắc chắn sẽ rất cuồng nhiệt. Chúng tôi có trách nhiệm thi đấu tốt nhất để đền đáp sự ủng hộ của các CĐV”, ông nói thêm.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET