Một đội bóng rút lui, Arsenal sắp chạm tay tới bản hợp đồng tiềm năng của Sporting CP

Theo nguồn tin từ giới điệu mộ Anh, cuộc đua giành tiền đạo người Thụy Điển đang trở nên sôi động hơn sau khi một ứng viên đã quyết định rút lui.

Arsenal sắp chạm tay tới bản hợp đồng tiềm năng của Sporting CP

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, Atletico Madrid hiện đang tích cực tìm kiếm cách tái thiết đội hình trong mùa hè sắp tới và dường như sẽ có nhiều cầu thủ sẽ được công bố về vai trò của họ trước mùa giải mới. Tuy nhiên, Alvaro Morata có lẽ sẽ cảm thấy nhẹ lòng một chút sau khi nhận được thông tin mới nhất từ Los Colchoneros về Viktor Gyokeres.

Gyokeres-ars
Một đội bóng rút lui, Arsenal sắp chạm tay tới bản hợp đồng tiềm năng của Sporting CP.

Một cầu thủ 25 tuổi từ Thụy Điển đã tỏa sáng rực rỡ trong mùa này, ghi được 36 bàn và thực hiện 14 đường kiến tạo chỉ trong 39 trận ra sân. Tại giải Vô địch Quốc gia Bồ Đào Nha, Gyokeres đã trở thành một yếu tố quan trọng giúp Sporting Lisbon vươn lên đứng đầu bảng và chỉ thất bại đúng hai lần suốt cả mùa giải.

Theo Diario AS, Atletico đã tiến hành thăm dò về mức giá mà Sporting yêu cầu, tuy nhiên, họ đã nhanh chóng rút lui khi biết rằng đối tác đòi số tiền lên đến 90 triệu euro.

arsenal-vo-doi
Theo nguồn tin từ giới điệu mộ Anh, cuộc đua giành tiền đạo người Thụy Điển đang trở nên sôi động hơn sau khi một ứng viên đã quyết định rút lui.

Như một số nguồn tin uy tín chỉ ra, chỉ khi thương vụ bán Joao Felix thành công cùng với việc mất đi một hoặc hai tiền đạo khác mới có thể cho phép đội chủ sân Metropolitano tham gia thị trường chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, ngay cả khi điều đó xảy ra, Atletico cũng sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các đối thủ lớn như Chelsea hay Arsenal. Nếu Gyokeres quyết định rời đi, dường như Premier League sẽ là điểm đến tiềm năng, đặc biệt với sự hấp dẫn về mặt tài chính từ các CLB lớn tại Anh.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET