Shin Tae-yong: ‘Tôi và 9 HLV đội tuyển ĐNÁ rất lấy làm tiếc khi Troussier bị sa thải’

Huấn luyện viên trưởng ĐT Indonesia lên tiếng sau khi nghe tin người đồng nghiệp Troussier bị chấm dứt hợp đồng’.

‘Tôi rất lấy làm tiếc khi Troussier bị sa thải’

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, không còn bàn cãi gì về việc Hlv Shin Tae-yong hoàn toàn trên cơ so với Hlv Philippe Troussier. Chiến lược gia người Hàn toàn thắng 3/3 lần gặp gỡ trong năm 2024, không những đưa Tim Garuda lên một tầm cao mới trong khu vực mà còn gián tiếp khiến người đồng nghiệp Troussier mất việc.

hlv-shin-tuyen-bo-cuc-cang-indo-se-nang-chuoi-tran-toan-thang-truoc-dtvn-len-con-so-3
Shin Tae-yong: ‘Tôi và 9 HLV đội tuyển ĐNÁ rất lấy làm tiếc khi Troussier bị sa thải’.

Đương nhiên, lý do chính khiến VFF quyết định sa thải phù thủy trắng là do chúng ta đã để thua Indonesia ở cả 3 lần đối đầu. Điều này là không thể chấp nhận được với NHM nước nhà bởi lẽ Indonesia là bại tướng của chúng ta trong quá khứ. Trước năm 2024, họ chỉ đứng thứ hạng 146 thế giới trong khi Việt Nam là cường quốc bóng đá ĐNA khi nằm ở top 95 thế giới. Giờ đây, chính ông Troussier là người đã xóa bỏ đi tất cả những chiến tích mà các Hlv tiền nhiệm đã vất vả gây dựng trong quá khứ.

Mặc dù chính sự xuất sắc của Shin Tae-yong là nguyên nhân khiến Troussier bị sa thải nhưng mới đây, thuyền trưởng 53 tuổi lại có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ: ‘Tôi 9 HLV đội tuyển ĐNÁ rất lấy làm tiếc về trường hợp của Troussier. Đó là một cảm giác không hề dễ chịu trên cương vị huấn luyện viên.’

chi-can-giup-indonesia-thang-dt-viet-nam-hlv-shin-se-dut-tui-ngay-37-ty-dong
Huấn luyện viên trưởng ĐT Indonesia lên tiếng sau khi nghe tin người đồng nghiệp Troussier bị chấm dứt hợp đồng’.

‘Nhưng trong bóng đá là vậy, bạn phải chịu trách nhiệm về thành tích mình đem lại. Indonesia đang tận hưởng niềm vui nhưng cá nhân tôi cảm thấy buồn. Một ngày nào đó, có thể tôi cũng giống như ông ấy bây giờ vậy’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET