Sterling ra mặt, Chelsea tiếp cận viên ngọc quý

Nguồn tin từ Soccernet cho biết, dưới sự thuyết phục của tiền đạo Sterling, tài năng trẻ Hafiz Umar Ibrahim đã đồng ý chuyển đến Chelsea để thử việc.

Chelsea tiếp cận viên ngọc quý

Như Xoilac 365 đã đưa tin, Ibrahim năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng đã cho thấy được phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Chân sút người Nigeria đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi anh trở thành vua phá lưới ở một giải đấu trẻ tại Italia. Chỉ sau 6 lần ra sân, anh ghi tới 10 bàn thắng, tạo nên cơn địa chấn trên các phương tiện truyền thông những ngày gần đây.

Sterling-dep-trai
Sterling ra mặt, Chelsea tiếp cận viên ngọc quý.

Đương nhiên, màn trình diễn của Ibrahim đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các ông lớn. Chelsea, một câu lạc bộ theo đuổi xu hướng trẻ hóa đội hình càng không thể bỏ lỡ Ibrahim. Đội bóng thành London đã nhanh chân tiếp cận Ibrahim và thành công thuyết phục cậu ấy tới lò Cobham để thử việc trong 14 ngày.

Theo tiết lộ của Soccernet.ng, việc sao mai trẻ người Nigeria đồng ý với lời đề nghị của Chelsea là bởi sự thuyết phục của Sterling. Được biết, Ibrahim rất ngưỡng mộ tiền đạo người Anh vì thế chân sút sinh năm 2006 không do dự mà đồng ý chuyển đến Chelsea trước sự lôi kéo của rất nhiều câu lạc bộ khác. 

Hafiz-Umar-Ibrahim
Nguồn tin từ Soccernet cho biết, dưới sự thuyết phục của tiền đạo Sterling, tài năng trẻ Hafiz Umar Ibrahim đã đồng ý chuyển đến Chelsea để thử việc.

Thời gian gần đây, Chelsea luôn ưu tiên ký hợp đồng với các cầu thủ gốc Phi, đặc biệt là từ lúc Joe Shields lên nắm quyền giám đốc tuyển trạch. Dujuan Richards cũng là bản hợp đồng mà Shields đã giúp Chelsea chiêu mộ từ Jamaica.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET