Tỏa sáng ở Luton Town, Lokonga khẳng định muốn ghi dấu ấn tại Arsenal

Trích dẫn bởi truyền thông nước Anh, tiền vệ người Bỉ không ngần ngại thể hiện ý định trở lại đội bóng phía Bắc London và tỏa sáng.

Tỏa sáng ở Luton Town, người thừa Arsenal lên tiếng: ‘Miễn là thời hạn hợp đồng của tôi với Pháo thủ chưa kết thúc, tôi vẫn muốn ghi dấu ấn ở đó’

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, chia sẻ trước giới điệu mộ xứ sở sương mù, Albert Sambi Lokonga đã thẳng thắn trả lời rằng bản thân vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội ở Pháo thủ, trong khi anh cũng đang tập trung hết sức vào trận đấu với Luton Town.

albert-sambi-lokonga-on-loan-at-luton-town-from-arsenal
Tỏa sáng ở Luton Town, Lokonga khẳng định muốn ghi dấu ấn tại Arsenal.

Đồng thời cũng ao ước muốn có cơ hội tái xuất đội chủ sân Emirates và để lại dấu ấn.

Tiền vệ người Bỉ đã chia sẻ ý kiến của mình: “Tôi nghĩ, hiện vẫn còn quá sớm để đưa ra bất kỳ dự đoán nào về tương lai.”

 “Tôi chưa tiếp xúc với Mikel Arteta trong một khoảng thời gian dài. Hiện tại, tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc chơi bóng cho Luton. Tôi nghĩ bản thân sẽ liên hệ với Arsenal khi kết thúc mùa giải.”

lokonga-luton
Trích dẫn bởi truyền thông nước Anh, tiền vệ người Bỉ không ngần ngại thể hiện ý định trở lại đội bóng phía Bắc London và tỏa sáng.

“Tuy nhiên, mọi thứ sẽ diễn ra theo từng bước. Tôi vẫn coi mình là một phần của Arsenal. Tôi được cả người hâm mộ và ban huấn luyện đánh giá cao ở đó. Tôi tin rằng, tương lai của tôi có thể tiếp tục ở Arsenal, nhưng bây giờ, tôi phải thi đấu hết mình ở Luton Town nếu muốn nhận được sự tin tưởng ở Emirates.”

“Tôi đã nói rồi, miễn là thời hạn hợp đồng của tôi với Pháo thủ chưa kết thúc, tôi vẫn muốn ghi dấu ấn ở đó.”

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET